8/15/2020

Giải tích II | Tài liệu, đại cương


Nhiều người đánh giá giải tích II là môn khó nhất trong 3 môn giải tích (I, II, III), thì theo mình đánh giá nó cũng vậy. Đa số giải tích 2 là học về tích phân (không phải tích phân như cấp 3 đâu mà là tích phân kép, tích phân bội 3, tích phân đường, tích phân mặt khá là trìu tượng và khó hiểu).

Xem thêmGiải tích I | Tài liệu, đại cương

 

 

Mặc dù đề cập tới các kiến thức khác nhau nhưng kinh nghiệm học các môn giải tích hay là các môn của SAMI nói chung là như nhau. Cũng như mình đã chia sẻ ở giải tích I có 3 thứ mà các bạn cần để học tốt môn này là đề cương, giáo trình và trước kì thi phải luyện đề. Mình chia sẻ tới mọi người một số tài liệu mà mình sưu tầm được : 

  • Đề cương : http://sami.hust.edu.vn/de-cuong/ ( Như mình đã chia sẻ là đề cương các môn sẽ được viện toán cập nhật và đưa lên đây, mọi người tìm đề cương các môn thuộc viện toán hãy lên đây để tìm nha)

  • Bài giảng 

  • Đề thi 

    0 Bình luận:

    Post a Comment